วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ภาพแรก จูบแลก -- first kiss, first shot

วันนี้เราถ่ายซีนจูบระหว่างคนหกคนตามที่สาธารณะต่างๆในกรุงเทพ

ทายสิว่าใครได้จูบเป็นครั้งแรก....

We shot three couples kissing in various public places in Bangkok.

Guess who kissed for the first time today?




2 ความคิดเห็น:

  1. น้องผู้หญิงผมสั้นที่จูบหน้าเหล่าทหารหาร
    คนนั้นแน่นอน ใบหน้ามันฟ้องคะคุณผู้ชม

    ตอบลบ
  2. เรากำลังเราให้คุณผู้หญิงที่เพิ่งไปตัดผมแล้วดัดด้วยมาพิสูจน์ว่าเวลาจูบต้องทำหน้ายังไงค่ะท่านผู้ชม ;-)

    ตอบลบ